You are now at: Home » Company » XUV opto-electronics sci.& tech(Dongguan) Co., Ltd

ตงกวนซินวูเว่ยตาแมวเทคโนโลยีจำกัดก่อตั้งขึ้นใน 2012 ปีมุ่งเน้นแหล่งกำเนิดแสง LED ในอิเล็กทรอนิกส์และเครื่องใช้ไฟฟ้าทางการแพทย์และสุขภาพการประยุกต์ใช้ บริษัทของเราเป็นเจ้าของที่มีประสิทธิภาพลูกปัดแสงอัลตราไวโอเลต 265nm 280nm 、 365nm 、 380nm 、อินฟราเรด LED 、 850nm 、 940nm 、 400nm 、 400nm 、 400nm 、เลเซอร์สารกึ่งตัวนำ เป็นชุดของการวิจัยและการพัฒนาการผลิตและการขายเป็นหนึ่งในวิสาหกิจไฮเทคตาแมว ได้กลายเป็นหัวเว่ยสหรัฐอเมริกาข้าวฟ่างคิดว่าการดูแลสุขภาพ 3D และแบรนด์ที่มีชื่อเสียงในประเทศและต่างประเทศอื่นๆของผู้ผลิตที่มีคุณภาพสูง

บริษัทของเรามีอุปกรณ์การผลิตที่รู้จักกันดีระหว่างประเทศและซอฟต์แวร์การทดสอบทีมบริหารจัดการด้านเทคนิคที่มีประสบการณ์สามารถปรับแต่งบริการส่วนบุคคลตามความต้องการของลูกค้า เรารู้ว่าคุณภาพและบริการเป็นสิ่งจำเป็นเพื่อความอยู่รอดของบริษัทของเรามันเป็นความรับผิดชอบของทุกคนที่จะตรวจสอบอย่างเคร่งครัดในการสั่งซื้อของลูกค้าทั้งหมดจากการเลือกวัตถุดิบและการจัดการทางวิทยาศาสตร์ทุกรายละเอียดของกระบวนการผลิต

เรายังคงเสริมสร้างความร่วมมือกับทั้งในประเทศและต่างประเทศเพื่อเพิ่มความสามารถในการแข่งขันหลักของผลิตภัณฑ์ เรากำลังมองหาผู้นำอุตสาหกรรมโฟโตอิเล็กทรอนิกส์เพื่อเข้าร่วมกับเราและมุ่งมั่นที่จะปรับปรุงผลิตภัณฑ์และบริการอย่างต่อเนื่องเรียนรู้นวัตกรรมการผลิตแบบลีนและมุ่งมั่นที่




 
Company Profile
top